Home

Trang web đơn yêu cầu bảo hiểm

Mã thụ lý: 01MX00271770
OTP
Nhân viên tư vấn
Thông tin hợp đồng
Bằng chứng y tế
Ký tên
Hoàn thành
Hủy bỏ Trở về Tiếp theo
  • Quyền lợi bảo hiểm
  • Quý khách kính mến!

    Cathay chân thành cảm ơn Quý khách đã lựa chọn chúng tôi là Công ty cung cấp dịch vụ tài chính. Cathay luôn xem ý muốn của khách hàng là phương châm phục vụ của chúng tôi, và mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng hoàn hảo. Để giúp Quý khách hiểu rõ hơn về các quyền lợi bảo hiểm trước khi trở thành khách hàng thân thiết của Cathay, mời Quý khách đọc kỹ và ký xác nhận vào "Thư xác nhận quyền lợi bảo hiểm" dưới đây.

    THƯ XÁC NHẬN QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
    1. Khi tư vấn bảo hiểm, Đại lý đã chủ động xuất trình thẻ Đại lý, đồng thời nói rõ phạm vi được ủy quyền. Nếu Đại lý không chủ động xuất trình thẻ Đại lý, Quý khách cần yêu cầu Đại lý xuất trình.
    2. Khi yêu cầu tham gia bảo hiểm, Quý khách cần lựa chọn cho mình số tiền bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm, thời hạn nộp phí, số phí bảo hiểm phù hợp với khả năng tài chính của bản thân để tránh hợp đồng mất hiệu lực hoặc tổn thất do Quý khách yêu cầu hủy ngang hợp đồng bảo hiểm.
    3. Đại lý đã trình bày rõ với Quý khách về "Bảng minh họa hợp đồng", nội dung Giấy yêu cầu bảo hiểm, Quy tắc và Điều khoản bảo hiểm, đặc biệt là "Quy định về trách nhiệm bảo hiểm loại trừ" được liệt kê trong Quy tắc và Điều khoản bảo hiểm, trách nhiệm bảo hiểm, thời gian cân nhắc, tổn thất khi từ chối tiếp tục tham gia bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm và thời gian chờ đợi thực hiện trách nhiệm bảo hiểm của sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe.
    4. Quý khách được lựa chọn đóng phí bảo hiểm kỳ đầu tiên bằng một trong những hình thức sau: Tiền mặt, chi phiếu, thẻ tín dụng, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc các hình thức khác được Công ty chấp thuận.
    Đối với hình thức đóng phí bằng tiền mặt cho Đại lý, Đại lý phải cung cấp đồng thời cho Quý khách "Phiếu thu phí bảo hiểm đầu tiên" và cũng là "Bản thỏa thuận bảo hiểm tạm thời". Trên "Phiếu thu phí bảo hiểm đầu tiên", Đại lý phải ghi rõ họ tên và mã số Đại lý của mình.
    Đối với hình thức đóng phí khác thì sau khi Công ty nhận được phí bảo hiểm sẽ gửi "Phiếu xác nhận thu phí bảo hiểm đầu tiên" cho Quý khách và thông báo này cũng là "Bản thỏa thuận bảo hiểm tạm thời".
    Nếu sau mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách đóng phí bảo hiểm kỳ đầu tiên mà vẫn chưa nhận được bộ Hợp đồng bảo hiểm, xin vui lòng liên lạc với Trung tâm dịch vụ khách hàng của Công ty để được hướng dẫn cụ thể.
    5. Khi tham gia bảo hiểm, Quý khách (Bên mua bảo hiểm) phải có mối quan hệ bảo hiểm với Người được bảo hiểm. Đối với Giấy yêu cầu bảo hiểm, Bảng khai báo tình trạng sức khỏe và các giấy tờ liên quan khác thể hiện ý muốn tham gia bảo hiểm, Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm phải tự mình khai báo và ký tên (nếu Người được bảo hiểm là vị thành niên thì do cha mẹ / người giám hộ hợp pháp ký thay). Nếu không thực hiện như trên, hợp đồng bảo hiểm sẽ không có hiệu lực.
    6. Khi tham gia bảo hiểm, Quý khách (Bên mua bảo hiểm) và Người được bảo hiểm phải khai báo đúng sự thật. Tất cả lời khai của Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm phải được thể hiện bằng văn bản, mọi hình thức khai báo khác sẽ không có hiệu lực. Nếu không, Công ty có thể hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm bất kỳ lúc nào, ngay cả khi sự kiện bảo hiểm đã xảy ra.
    7. Trong quá trình thực hiện thẩm định hợp đồng, Công ty có thể sẽ yêu cầu Người được bảo hiểm tiến hành kiểm tra sức khỏe hoặc bổ sung một số hồ sơ khác, Căn cứ theo tình trạng thực tế của Người được bảo hiểm, Công ty sẽ áp dụng những cách giải quyết như sau: chấp thuận bảo hiểm với mức phí chuẩn, tăng phí bảo hiểm, giảm số tiền bảo hiểm, chấp thuận bảo hiểm với trách nhiệm loại trừ, tạm hoãn chấp thuận bảo hiểm, từ chối bảo hiểm.
    8. Khi nhận được bộ Hợp đồng bảo hiểm, bản thân Quý khách phải ký tên và ghi rõ họ tên vào "Giấy xác nhận bàn giao hợp đồng", đồng thời ghi rõ ký nhận. Thời gian cân nhắc được tính là hai mươi mốt (21) ngày kể từ ngày Quý khách (Bên mua bảo hiểm) nhận được bộ Hợp đồng bảo hiểm. Trong thời gian cân nhắc, Quý khách (Bên mua bảo hiểm) có quyền hủy bỏ Hợp đồng bảo hiểm, Công ty sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng sau khi trừ chi phí khám, xét nghiệm y khoa hoặc bất kỳ khoản tiền bảo hiểm đã trả nào liên quan đến hợp đồng (nếu có). Nếu Quý khách hủy bỏ hợp đồng bảo hiểm sau thời gian cân nhắc là 21 ngày, Công ty sẽ hoàn lại cho Quý khách Giá trị hoàn lại của Hợp đồng (Chi tiết mời tham khảo Giá trị hoàn lại trong Minh họa hợp đồng).
    9. "Bản thỏa thuận bảo hiểm tạm thời" sẽ có hiệu lực vào ngày mà Công ty hoặc Đại lý nhận được khoản phí bảo hiểm đầu tiên. Việc cấp phát Hợp đồng bảo hiểm được xem như bằng chứng chấp thuận bảo hiểm. Ngày hiệu lực của Hợp đồng bảo hiểm căn cứ theo ngày được ghi trên Trang hợp đồng.
    10. Nếu Quý khách tham gia Hợp đồng bảo hiểm có chia lãi, bảo hiểm liên kết đầu tư, sản phẩm bảo hiểm linh hoạt, những con số dự tính trong Bảng minh họa sản phẩm bảo hiểm chỉ là giả thiết về lợi nhuận. Tuy nhiên, những con số này có thể thay đổi tùy theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty.
    11. Khi Quý khách tham gia sản phẩm bảo hiểm có Quyền lợi hoàn lãi chênh lệch, xin lưu ý đây không phải là quyền lợi được bảo đảm.
    12. Giá trị hoàn lại (nếu có) sẽ được sử dụng để đóng phí tự động cho Quý khách theo quy định tại Hợp đồng bảo hiểm nếu Quý khách vẫn chưa đóng phí bảo hiểm sau khi thời gian gia hạn đóng phí kết thúc.
    13. Trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng, nếu có phát sinh tranh chấp mà không thể thỏa thuận được thì tranh chấp sẽ được đưa ra tòa án có thẩm quyền theo như qui định trong hợp đồng.
    14. Nếu Quý khách trong quá trình tham gia bảo hiểm có bất cứ thắc mắc và ý kiến gì, Quý khách vui lòng gọi điện thoại đến Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Công ty (đường dây nóng cung cấp dịch vụ khách hàng: 028-62 55 63 93).

    Cam kết : Tôi đã hoàn toàn hiểu rõ và thực hiện đúng các nội dung của "Thư xác nhận quyền lợi bảo hiểm" trên đây, đồng thời cũng nhận thức đầy đủ những điều khoản liên quan của Hợp đồng bảo hiểm.
Đóng